nohu pw
sumvip sumvip.win
tìm kiếm từ khóa: hi88 club
onbet onbet mba
nohu pw
sumvip sumvip.win
tìm kiếm từ khóa: hi88 club
onbet onbet mba

iwin mazig

$4

Nếu có vấn đề cần giải quyết về dịch vụ ngân hàng ngoài việc đến trực tiếp thì chúng ta có thể liên

Quantity
Add to wish list
Product description



  Nếu có vấn đề cần giải quyết về dịch vụ ngân hàng ngoài việc đến trực tiếp thì chúng ta có thể liên hệ qua số tổng đài để được tư vấn nhanh. Hiện nay nhiều ngân hàng đã đầu tư hệ thống hotline tự động với bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 để hỗ trợ bạn. Ngân hàng BIDV cũng có số tổng đài bidv riêng với đội ngũ nhân viên luôn túc trực để giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Vậy các dịch vụ tổng đài bidv hỗ trợ là gì? Những lưu ý gì trước khi liên hệ tới số hotline? Hãy cùng Haagrico tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

  BIDV có hai số điện thoại tổng đài cụ thể là 1900.9247 và (024) 22200588. Cả hai số này sẽ sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng 24/24, kể cả vào ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật để hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Trong trường hợp gọi đến số điện thoại của chi nhánh, ngân hàng bidv sẽ đưa ra quy định về thời gian cụ thể để giải quyết các yêu cầu của bạn.

  Vì vậy nếu cần giải đáp thắc mắc về dịch vụ ngân hàng, bạn hãy gọi trực tiếp vào số hotline và làm theo hướng dẫn trong cuộc gọi. Bạn hãy lựa chọn phím 1 nhằm kích hoạt ngôn ngữ tiếng việt trong chế độ trò chuyện để quá trình liên hệ được nhanh chóng và tránh xảy ra nhầm lẫn.

  Sau khi nhấn phím 1 đầu tiên, người gọi hãy ấn vào các phím số đúng theo nhu cầu mình cần. Cụ thể như sau:

  Số 0: Liên hệ trực tiếp đến người trực tổng đài

  Số 1: Giải đáp các vấn đề và yêu cầu về thẻ ngân hàng BIDV

  Số 2: Xử lý các vấn đề thuộc ngân hàng điện tử

  Số 3: Hỗ trợ khách hàng tra cứu lịch sử giao dịch của mình

  Số 4: Khoá thẻ, báo mất thẻ hoặc tham khảo về tỷ giá đổi tiền hiện tại

  Số 5: Kiểm tra số tài khoản ngân hàng và tư vấn khách hàng mở thẻ tín dụng

  Lưu ý: Hai số tổng đài ở trên hoàn toàn miễn phí, người gọi sẽ không mất phí gọi đi. Nếu trường hợp bạn liên hệ tới số hotline thuộc từng chi nhánh bidv thì sẽ bị tính cước phí tổng đài là 1000đ/phút.

  Bên cạnh số tổng đài thì BIDV còn có các kênh dịch vụ online khác để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

  Hộp thư điện tử: bạn có thể gửi các thắc mắc và yêu cầu cần giải quyết của mình vào địa chỉ email của ngân hàng là: [email protected]. Hệ thống sẽ tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý. Thời gian phục vụ khách hàng qua email mỗi ngày từ 7H – 22H.

  Mạng xã hội Facebook: Hỗ trợ người dùng trong các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 vào các khoảng thời gian: 8H – 11H30 và 13H – 17H30. Các ngày Lễ Tết, Thứ 7 và Chủ Nhật vẫn phục vụ từ 8H – 12H.

  Kênh IVR phục vụ tự động: Giải đáp và hỗ trợ chăm sóc khách hàng BIDV 24/7

  Kênh chat trên website chính thức bidv.com.vn: Hỗ trợ trong khoảng thời gian 8H – 11H30 và 13H – 17H30 vào các ngày làm việc thứ 2 – thứ 6, trừ dịp Lễ, Tết.

  Kênh trực tuyến thông qua ứng dụng Smart Banking BIDV: Đăng nhập vào app và tìm các dịch vụ mình cần sử dụng theo nhu cầu và nhận giải đáp trực tiếp ngay trên app.

  Khi bạn liên hệ tới số tổng đài bidv hay bất cứ kênh liên hệ trực tuyến nào khác thì nhân viên hỗ trợ hoặc các tổng đài viên khi tiếp nhận có thể hỏi các thông tin cá nhân, tài khoản,…để xác nhận bạn là khách hàng của BIDV.

  Người gọi nên chuẩn bị trước họ và tên, số CCCD/CMND, ngày sinh, nơi cấp trước khi liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng để thuận tiện và nhanh chóng nhất cho cả hai bên.

  Ngoài 2 số điện thoại tổng đài chính của ngân hàng, khách hàng có thể liên hệ qua số của từng chi nhánh nếu có nhu cầu. Dưới đây là tổng hợp chi tiết các số hotline để bạn tham khảo:

  Chi nhánh ngân hàng BIDV

  Địa chỉ

  Số Hotline

  Sở giao dịch 2

  04-06 Đường Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1

  (028) 38215543

  Nam Sài Gòn

  333 Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Q.1

  (028) 3943 5395

  Gia Định

  Lô L1-01 Lầu 1 và Lô L3-01 Lầu 3 Trung tâm thương mại Vincom Plaza KĐT Saigonres, số 188 Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh

  (028) 35112345

  Bến Thành

  Số 85 Đường Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

  (028) 39255168

  TP.HCM

  Số 134 Đ. Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

  (028) 38290410

  Phú Nhuận

  Số 203 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q.Phú Nhuận

  (028) 38443532

  Bắc Sài Gòn

  290 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q.3

  (028) 35268438

  Tân Bình

  271-273-275 Đ. Cộng Hòa, P. 13, Quận Tân Bình

  (028) 62948989

  Đông Sài Gòn

  23A Đ. Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

  (028) 37221116

  Sài Gòn

  271 Đường  An Dương Vương, P. 3, Q.5

  (028) 38550330

  Ba Tháng Hai

  456 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q.10

  (028) 38634225

  Chợ Lớn

  49 Đường Kinh Dương Vương, P. 12, Q. 6

  (028) 38172994

  Tây Sài Gòn

  Tầng 01, số 70 Lữ Gia, Phường 15, Q. 11

  (028) 38669777

   

   

  Chi nhánh ngân hàng BIDV

  Địa chỉ

  Số Hotline

  Sở giao dịch 1

  Tháp Vincom, 191 Đ. Bà Triệu,  P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng

  (024) 22234234

  Hồng Hà

  Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà EuroWindow, 2 Đ. Tôn Thất Tùng, P. Kim Liên, Q. Đống Đa

  (024) 38856888

  Hoàn Kiếm

  35 Đ. Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm

  (024) 22205228

  Hai Bà Trưng

  10 Đ. Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng

  (024) 36284120

  Quang Trung

  Tòa nhà Prime Center, 53 Đ. Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng

  (024) 39433033

  Ba Đình

  57 Đ. Láng Hạ, Chợ Dừa, Q. Ba Đình

  (04) 37264212

  Hà Nội

  Số 4B Đ. Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

  (024) 39725577

  Đống Đa

  Số 71, Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa

  (024) 3830 3939

  Tây Hồ

  246 Đường Võ Chí Công, Xuân La, Q.Tây Hồ

  (024) 37282255

  Ngoài một số dịch vụ thông thường như gửi tiền, rút tiền, đăng ký mở tài khoản mới, tổng đài ngân hàng BIDV còn có thêm nhiều tiện ích đa dạng khác để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Cụ thể là các dịch vụ dưới đây:

  Dịch vụ thông tin: Dịch vụ này sẽ cho bạn biết thêm chi tiết về lãi suất, tài khoản, các dịch vụ khác của BIDV đồng thời được tư vấn để chọn ra dịch vụ phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra, các tổng đài viên sẽ hỗ trợ tư vấn thêm cho người gọi về các gói tài chính, các sản phẩm liên quan đến đầu tư.

  Hoá đơn điện tử: đây là một giải pháp vô cùng tiện ích để người dùng có thể thanh toán nhanh các khoản chi phí hàng tháng, chẳng hạn như: tiền điện, nước, tiền điện thoại,…

  Chuyển tiền: ngân hàng hỗ trợ chuyển tiền qua SmartBanking, khách hàng có thể chuyển trực tiếp qua thẻ trong nội bộ ngân hàng hoặc liên ngân hàng. Hơn thế nữa, bạn có thể chuyển tiền sang nước ngoài nếu có nhu cầu.

  Những vấn đề về thẻ: giúp khách hàng khắc phục những lỗi liên quan đến thẻ ngân hàng sau phát hành như: bị atm nuốt thẻ, làm lại thẻ cũ, khoá thẻ,…

  Các dịch vụ khác: đăng ký thông báo biến động số dư, đăng ký SmartBanking,…Những dịch vụ này sẽ giúp khách hàng quản lý tài chính tiện lợi và nhanh chóng.

  Để thông tin và tài sản của người gọi được bảo đảm hoàn toàn, khách hàng cần lưu ý một số điều sau khi gọi điện tới tổng đài:

  Bảo mật thông tin cá nhân: ngân hàng không yêu cầu bạn cung cấp các thông tin: số thẻ, mã OTP, mật khẩu, vì vậy bạn không được khai báo các thông tin này cho người lạ để tránh bị lừa đảo

  Cảnh giác hành vi trục lợi: Khi được ai đó tự xưng là nhân viên của BIDV, yêu cầu bạn cung cấp thông tin hay chuyển tiền, khách hàng hãy xác minh lại với ngân hàng.

  Liên hệ qua các kênh chính thống của BIDV: Chỉ nên liên hệ thông qua các kênh chính thức của ngân hàng, ví dụ: website, số hotline, email, facebook để được bảo mật tuyệt đối. Bạn không nên liên hệ qua các trang không chính thống để tránh bị mất tiền.

  Yêu cầu được hỗ trợ kịp thời: Nếu thẻ, tài khoản hay dịch vụ ngân hàng gặp trục trặc, hãy liên hệ tổng đài nhanh nhất để xin hỗ trợ sớm nhất từ BIDV.

  Dưới đây là giải đáp cho một số câu hỏi liên quan đến tổng đài bidv để bạn có thể tham khảo.

  Khi gọi vào 2 số hotline 1900.9247 và (024) 22200588 bạn sẽ không bị tính phí cước. Nếu khách hàng gọi vào số hotline khác của từng chi nhánh, cước phí gọi sẽ được tính theo quy định.

  Tổng đài bidv phục vụ khách hàng 24/7 không giới hạn thời gian. Bạn được hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất khi liên hệ vào bất cứ lúc nào.

  Số hotline cskh của ngân hàng bidv vẫn phục vụ khách hàng vào các dịp Lễ, Tết trong khung giờ 8H -12H.

  Nếu như chưa nhận được phản hồi sau khi đã liên hệ cho bộ phận CSKH của BIDV là vì hệ thống đang bận và đang quá tải cuộc gọi. Bạn hãy chờ đợi 3 – 5 phút và gọi lại cho tổng đài.

  Bài viết trên đây của Haagrico đã cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về số tổng đài bidv. Hotline CSKH BIDV hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và tư vấn các dịch vụ cần thiết cho khách hàng.  Vì vậy, nếu bạn cần giải quyết các vấn đề về dịch vụ ngân hàng hãy liên hệ ngay đến số tổng đài miễn phí ở bên trên trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

   

Related products